Chuyên cung cấp sỉ tỏi cô đơn Myanmar và mỹ phẩm Thanakha, Đặt hàng qua shopee để có cơ hội miễn phí vận chuyển
kem dưỡng da deleaf thanaka
Phụ Nữ Đẹp Thì Luôn Luôn Có Quà
1949
Ngày viết: 24/12/2016

Phái đẹp nếu có cơ hội được đặt chân tới Myanmar, đừng bỏ lỡ cơ hội được thử loại bột làm đẹp truyền thống Thanakha của người dân bản địa nhé.


Đàn ông thường bảo rằng họ yêu vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ...nhưng là của 1 phụ nữ đẹp 

 



 Cho nên suy cho cùng, Phụ nữ thông minh là phụ nữ biết làm đẹp

 

Có bao giờ bạn thắc mắc bạn đang làm đẹp nhưng vẫn chưa đẹp không ????

Hãy để chúng tôi được chia sẻ vơi bạn một bí quyết làm đẹp lâu đơi của phu nữ Miến. Nơi được mệnh danh là có 1 làn da khỏe đẹp nhất Đông Nam Á. Myanmar có khí hậu nắng nóng khắc nghiệt quanh năm. Làn da của người dân Miến Điện đa phần màu nâu sẫm do chịu ảnh hưởng của thời tiết khi phải lao động ngoài trời. Tuy vậy, làn da của họ vẫn luôn săn chắc, mịn màng và hiếm có mụn. Bí quyết gì khiến họ có được làn da đẹp như vậy trong khi hầu như phụ nữ Myanmar không sử dụng nhiều loại mỹ phẩm. Đó chính là nhờ họ dùng bột thanakha – loại “mỹ phẩm” có một không hai của đất nước Myanmar. Những vệt màu trắng trên khuôn mặt những cô gái Miến Điện trong những bức ảnh hay trên đường phố bạn bắt gặp chính là loại bột Thanakha độc đáo này.
 

Nắm bắt được nguyên liệu quý này. Cùng vơi sự tiến bộ từng ngày của mình về công nghệ làm đẹp mà người Thái cũng bắt tay vào làm ra những dòng mỹ phẩm vè Thanakha để nuổi dưỡng làn da.các bạn có thể ghé web để có thể dễ dàng mua những sản phẩm thiên nhiên Thanakha tư Myanmar và Thái Lan này nhé.
Shop xin chia sẻ thêm để mọi người cùng tim hiểu rõ hơn

Nguồn gốc bột Thanakha 


Bột thanakha được người Myanmar bắt đầu sử dụng từ thế kỉ XIV. Bột thanakha được tạo ra từ một loại gỗ cùng tên trên đất nước Myanmar. Đây là một loại cây họ gỗ, được coi là đặc sản của đất nước Myanmar, được trồng tại rất nhiều vùng trên đất nước này. Khi chế biến bột thanakha, người ta cắt thân cây thành các khúc và mài vào miếng đá có thấm nước. Phần bột được mài ra này sẽ được sử dụng để bôi lên da mặt.
Người Myanmar sử dụng bột thanakha để bôi lên má, mũi. Thanaka còn được bôi trên cổ, ngang xương đòn và thậm chí vào tai. Gần như tất cả những phần da có thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời đều sẽ được phủ bởi loại bột này. Người ta còn dùng dùng bột ấy để vẽ họa tiết đa dạng, bắt mắt trên khuôn mặt trẻ em.

 

mỹ phẩm thanakha


Công dụng của bột Thanakha


Thanaka đã được người Miến Điện biết đến và sử dụng từ hơn 2000 năm. Bột thanakha được người Miến Điện sử dụng hằng ngày, nó được xem là một sản phẩm làm đẹp hiệu quả và kinh tế. Loại bột này có tác dụng làm mát da mặt, xóa đi các nhược điểm của làn da như: tàn nhang, mụn trứng cá, mụn nhọt, mụn đầu đen, sự đổi màu da, da phát ban ngứa và phát ban mặt. Hơn nữa, thanakha còn được tin rằng có khả năng làm tăng sản xuất Collagen và Elastin (protein da) để bảo vệ và ngăn chặn làn da của bạn sớm lão hóa như nếp nhăn và khô da. Thanakha thiên nhiên không chứa bất kỳ các hóa chất và các loại dầu tổng hợp được sử dụng bởi các mỹ phẩm truyền thống,không dị ứng, kích ứng da hoặc bất kỳ tác dụng phụ nào khác, ngay cả trong một đời người sử dụng.
Ngoài công dụng tuyệt vời, bột thanakha còn được ưa chuộng với mùi hương dễ chịu. Bột thanakha có mùi thơm như mùi gỗ đàn hương.

 


 

Người dân Myanmar tự hào với loại kem trang điểm đặc biệt của riêng mình. Bất kể già trẻ, lớn bé hay trai gái đều dùng nó như một loại phấn trang điểm.Những khuôn mặt với nụ cười Thanakha đã trở thành hình ảnh quen thuộc của người dân Myanmar trên khắp thế giới. Bất cứ vị khách nào khi đến đây cũng thú vị với những nụ cười Thanakha và muốn thử một lần dùng loại phấn này.

Hãy cùng ngắm những nụ cười Thanakha ở bất kỳ đâu Myanmar nhé.

 


Bài viết khác
0 Sản Phẩm | 0 đ