Chuyên cung cấp sỉ tỏi cô đơn Myanmar và mỹ phẩm Thanakha, Đặt hàng qua shopee để có cơ hội miễn phí vận chuyển
Các biện pháp khắc phục viền môi thâm đơn giản tại nhà
1270
Ngày viết: 01/01/2018

Vết thâm đen quanh môi thường khiến các bạn mất đi sự tự tin vốn có của mình. Bạn cũng đừng quá lo lắng, những cách khắc phục từ nguyên liệu thiên nhiên sẽ giúp bạn có đôi môi luôn tươi tắn tự nhiên và giúp bạn tự tin hơn.

Những nguyên liệu tự nhiên luôn có sẵn rất an toàn sẽ giúp làm sáng đôi môi một cách hiệu quả, chúng có thể khắc phục và điều trị mội vấn đề thâm sam quanh viền môi. Dưới đây là những biện pháp đơn giản bạn có thể áp dụng để khắc phục và làm sáng vùng xung quanh môi.

Khoai tây

Array

Khoai tây được coi là một chất tẩy trắng tự nhiên tuyệt vờ và khoai tây là một phương thuốc hiệu nghiệm để loại bỏ da tối xung quanh môi.

Bạn chỉ cần cắt vài lát khoai tây tươi và đặt chúng khắp các khu vực bị ảnh hưởng. Để nó lại đó 15-20 phút trước khi rửa mặt bằng nước ấm. Lặp lại phương pháp này thường xuyên hàng ngày nó sẽ cho kết quả tuyệt vời.

Nước chanh

Array

Tính axit trong chanh với tác dụng diệt khuẩn, tẩy tế bào chết và kích thích tái tạo tế bào sẽ đem lại cho bạn làn da quanh miệng sáng và mịn màng trông thấy.

Kết hợp 2 muỗng cà phê nước chanh với 1 muỗng canh nước hoa hồng. Nhúng một quả bóng bông vào dung dịch chuẩn bị và chà xát khắp vùng bị ảnh hưởng. Sau 10-15 phút, rửa mặt bằng nước ấm. Sử dụng phương pháp này 4-5 lần một tuần để có kết quả tốt nhất.

Gel lô hội

Array

Gel lô hội có khả năng nuôi dưỡng làn da và nó là một phương thuốc hữu hiệu giúp điều trị mọi vấn đề liên quan đến da vùng môi.

Chỉ cần thoa gel lô hội trên khắp khu vực bị ảnh hưởng và để nó ở đó trong một giờ trước khi rửa mặt bằng nước ấm. Bạn có thể sử dụng biện pháp khắc phục này vài lần một ngày để có kết quả như ý muốn.

Bột gỗ đàn hương

Array

Bột gỗ đàn hương có khả năng làm trắng da và giúp loại bỏ được làn da tối xung quanh môi rất hiệp quả. Chỉ cần trộn 1 thìa bột gỗ đàn hương với 2 muỗng cà phê nước hoa hồng và thoa đều lên vùng bị ảnh hưởng. Sau 20 phút, rửa sạch bằng nước ấm. Lặp lại quá trình này 3-4 lần một tuần bạn sẽ nhận được kết quả nhanh chóng.

Mật ong

Array

Mật ong đuợc biết bởi có chứa nhiều các chất chống oxy hóa mạnh mẽ, mật ong là một thành phần có tác dụng cao thường được sử dụng cho mục đích làm trắng da.

Cách sử dụng thường xuyên mật ong có thể giúp bạn loại bỏ được làn da không đồng đều quanh môi. Đơn giản chỉ cần thoa mật ong vào khu vực bị ảnh hưởng và để nó ở đó 15-20 phút trước khi rửa nó bằng nước ấm. Sử dụng cách này một lần một ngày bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ.

Bột nghệ

Array

Bột nghệ là một phương pháp trị liệu truyền thống và nó là một thế mạnh có chứa các chất chống oxy hoá có lợi cho da giúp làm sáng da quanh môi rất hữu hiệu.

Chỉ cần trộn bột nghệ với 1 thìa sữa chua thành hộn hợp nhão. Áp dụng hỗn hợp lên vùng da bị ảnh hưởng và để nó trong 10-15 phút. Sau đó, rửa sạch bằng nước ấm. Sử dụng hỗn hợp tự chế này thường xuyên mỗi tuần một lần bạn sẽ nhận được kết quả như mong muốn.

Bột yến mạch

Array

Bột yến mạch có tác dụng tẩy tế bào chết rất tuyệt vời và nó có khả năng loại bỏ các mảnh vụn trên bề mặt da giúp làm sáng da tự nhiên.

Lấy 1 muỗng cà phê bột yến mạch và trộn với ½ muỗng cà phê nước hoa hồng và dầu dừa thành hỗn hợp. Nhẹ nhàng chà hỗn hợp lên vùng bị ảnh hưởng. Sau đó, dùng nước ấm để rửa sạch. Hãy sử dụng hỗn hợp tự chế này ít nhất 2-3 lần một tuần để có được kết quả tuyệt vời.

Dầu ô liu

Array

Dầu ô liu là một phương thuốc tự nhiên tuyệt vời giúp dưỡng ẩm và làm sáng da rất hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng một ít dầu ô liu thoa lên vùng da bị ảnh hưởng và để nó qua đêm. Buổi sáng, rửa sạch bằng nước ấm. Lặp lại điều này thường xuyên hàng ngày để loại bỏ làn da tối xung quanh môi một cách nhanh chóng.


Bài viết khác
0 Sản Phẩm | 0 đ