Chuyên cung cấp sỉ tỏi cô đơn Myanmar và mỹ phẩm Thanakha, Đặt hàng qua shopee để có cơ hội miễn phí vận chuyển
tỏi cô đơn Lý Sơn
15 trái cây giàu kẽm ăn hàng ngày tốt cho sức khỏe
1277
Ngày viết: 07/10/2018

Kẽm là một kim loại có tác dụng tốt cho sức khỏe và chỉ cân bổ sung vào cơ thể chúng ta với một liều lượng nhỏ. Vì vậy, lượng kẽm hàng ngày được cung cấp để thực hiện các bộ phân trong cơ thể thực hiện chức năng quan trọng của như sản xuất hoocmon, tăng trưởng, cũng như để cải thiện hệ thống miễn dịch thúc đẩy việc tiêu hóa tốt

Kẽm là một khoáng chất thiết yếu cần thiết cho hoạt động chính của các cơ quan khác nhau trong cơ thể. Nó là một nguyên tố thiết yếu có lợi cho hệ thống tiêu hoá và hệ miễn dịch, và đã được sử dụng như là một liệu pháp chữa cảm lạnh tự nhiên hiệu quả cho mọi lứa tuổi. Nó cũng có thể được sử dụng để kiểm soát bệnh tiểu đường, giảm căng thẳng, tăng cường năng lượng và sự trao đổi chất, giảm và chữa lành mụn trứng cá và vết thương đơn giản bằng cách ăn trái cây giàu kẽm hàng ngày.

bột đắp mặt Thanakha
Kẽm là một kim loại có tác dụng tốt cho sức khỏe và  chỉ cân bổ sung vào  cơ thể chúng ta với một liều lượng nhỏ. Vì vậy, lượng kẽm hàng ngày được cung cấp để thực hiện các bộ phân trong cơ thể thực hiện  chức năng quan trọng của  như sản xuất hoocmon, tăng trưởng, cũng như để cải thiện hệ thống miễn dịch thúc đẩy việc tiêu hóa tốt.
Kẽm giúp sản xuất testosterone ở nam giới, sự thiếu hụt kẽm  gây ra rối loạn cương dương - một trong những vấn đề tình dục phổ biến nhất ở nam giới. Bạn có thể bổ sung kẽm bằng cách ăn những loại trái cây này hàng ngày.

15 LOẠI QUẢ GIÀU KẼM 

tỏi cô đơn lý sơn



Trái cây giàu kẽm có tính khám viêm và chống oxi hóa giúp ích cho cơ thể. Nó giúp ngăn ngừa tổn thương  của các tế bào, duy trì sự cân bằng hóc môn, và làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và bất lực ở nam giới. Kẽm cũng được biết là điều trị các chứng bệnh ngoài da như bệnh vẩy nến, chàm và mụn trứng cá, cung cấp dinh dưỡng và và phục hư tổn của tóc. Dưới đây là 15 trái cây giàu kẽm mà bạn có thể ăn để bổ sung kẽm hàng ngày
Những trái cây "hạt đơn quả" là những nguồn kẽm tuyệt vời.
1. Bơ
Một quả bơ đã chín sẽ cung cấp gần một miligam kẽm. Bạn có thể thêm trái bơ bổ sung thường xuyên vào bữa ăn trưa.
2. Quả mơ
Chúng cũng chứa một lượng kẽm tốt, đặc biệt là mơ sấy khô. Một lượng 200g quả mơ tươi có 0,33 mg kẽm, trong khi một chén mơ khô chứa gần nửa miligam kẽm.
3. Mận
Một trong những quả giàu kẽm là mận. Một lượng 200g các loại mận ngọt, hoặc mận sấy khô  sẽ cung cấp cho bạn 0,77 mg kẽm.
4. Blackberries
Một chén blackberries tươi có 0,53 miligam kẽm. Bạn có thể ăn trái cây giàu kẽm này vào buổi sáng với bát ngũ cốc hàng ngày của bạn, hoặc với một bát sữa chua tươi.
5. Qủa mâm xôi
Một loại berry giàu kẽm, quả mâm xôi cũng cung cấp kẽm . Chúng cung cấp 0,52 miligam kẽm
6. Nho khô
Một trong những trái cây giàu kẽm là nho khô. Đây là nho khô, không hạt và cung cấp 0,32 miligam kẽm cho giá trị hàng ngày của bạn.
7. Kiwi
Màu sắc đặc trưng là màu xanh lá cây với hương vị thơm dịu, kiwi cung cấp với các vitamin và khoáng chất. Một trong những khoáng chất quan trọng trong kiwi là kẽm. Một trái kiwi thái lát sẽ cho cơ thể của bạn khoảng 0,25 miligam kẽm.
8. Chuối
Chuối là trái cây giàu dinh dưỡng và phổ biến rộng rãi tại nước ta, chuối cũng có chứa một lượng kẽm cùng với kali. Một quả chuối chín  sẽ cho khoảng 0,23 miligam kẽm.
9. Dâu tây
Dâu tây thơm ngon và hấp dẫn hấp  cũng bổ sung lượng kẽm trong cơ thể. Một lượng 200g dâu tây  chứa 0,23 mg kẽm.
10. Chà là
Cũng cung cấp một lượng kẽm dồi dào cho cơ thể hàng ngày
11. Quýt
Nước ep  đóng hộp, một quả quýt sẽ cung cấp 0,53 mg kẽm cho cơ thể
12. Lựu
Trái cây có màu đỏ rực rỡ này chứa 0,35 mg kẽm mỗi 100 gram quả tươi
13. Qủa sung
Một lượng sung sấy dẻo  cung cấp 0,12 mg kẽm cho mỗi khẩu phần 100 gram.
14. Dưa lưới
Một trái dưa lưới ruột cam hoặc xanh rất nhiều lượng kẽm, với hàm lượng  0,18 mg kẽm tương ứng  với  mỗi 100g dưa lưới
15. Bưởi


Bài viết khác
0 Sản Phẩm | 0 đ