Chuyên cung cấp sỉ tỏi cô đơn Myanmar và mỹ phẩm Thanakha, Đặt hàng qua shopee để có cơ hội miễn phí vận chuyển
mua tỏi cô đơn Lý Sơn ở đâu
Cách ngâm rượu tỏi cô đơn Lý Sơn uống mỗi ngày đảm bảo sức khỏe tốt hơn
1461
Ngày viết: 02/06/2019

Học ngay cách ngâm rượu tỏi cô đơn Lý Sơn để sở hữu phương pháp tự nhiên chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất. Hãy thử thực hiện theo gợi ý dưới đây nhé.

Rượu tỏi là một trong những loại rượu ngâm dùng nhiều từ xưa đến nay với mục đích chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh như cảm sốt, giải độc cơ thể, giảm đau dạ dày,... Chính vì các lợi ích này mà ngày nay người ta càng sử dụng sản phẩm này hơn. Hôm nay, chúng ta sẽ thử học cách ngâm rượu tỏi cô đơn Lý Sơn để bảo vệ sức khỏe cả nhà nhé.

Sở dĩ có tên là tỏi Lý Sơn vì nó là sản phẩm đặc trưng của vùng đất Lý Sơn. Loại tỏi này khác với tỏi khác ở chỗ là tép nhỏ hơn và mùi cũng thơm hơn. Đồng thời các thành phần dưỡng chất trong tỏi cũng cao hơn so với bình thường. Chính vì vậy, ngoài dùng tỏi thông dụng thì bạn còn sự lựa chọn khác đó là tỏi cô đơn Lý Sơn.

Nguyên liệu làm tỏi ngâm rượu tỏi Lý Sơn
- Tỏi Lý Sơn.
- Rượu nếp 40 độ.
- Bình thủy tinh.

Cách ngâm rượu tỏi cô đơn Lý Sơn

Cách ngâm rượu tỏi Lý Sơn
- Nếu có điều kiện thì bạn nên chọn mua tỏi Lý Sơn vì nó tốt hơn so với tỏi thông thường. Đồng thời khi ngâm rượu thì các dưỡng chất trong nó cũng sẽ được hòa tan dễ dàng hơn. Nên chọn tỏi khô, không bị giập nát và hư hỏng để chất lượng sản phẩm tạo ra tốt nhất.
- Tỏi Lý Sơn tép rất nhỏ nên công đoạn lột vỏ tỏi sẽ mất nhiều thời gian hơn. Bạn hãy lột sạch vỏ sau đó đem rửa sạch và để ráo.
- Sau đó hãy cho toàn bộ số tỏi đã chuẩn bị vào trong bình thủy tinh. Tiếp theo chỉ cần đổ rượu nếp vào cho ngập tỏi và đậy kín là được.
- Sau cùng, bạn cần bảo quản bình rượu ở nơi thoáng khí, tránh tiếp xúc trực tiếp với nắng mặt trời. Đồng thời lâu lâu hãy lắc bình để các dưỡng chất được hòa tan nhanh chóng hơn. Thời gian ngâm có thể kéo dài từ 2 tuần đến 1 tháng là có thể sử dụng được.


Sử dụng rượu tỏi ngâm hợp lý
- Với cách ngâm rượu tỏi cô đơn như đã nêu trên, bạn hãy sử dụng đều đặn mỗi ngày để đem lại hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe.
-Mỗi ngày, bạn chỉ cần uống từ 1 – 2 ly rượu ngâm nhỏ là được. Đối với những người không quen uống rượu thì nên pha loãng với nước ấm để dễ uống hơn nhé. Ngoài ra, bạn có thể lấy tép tỏi để ngậm, làm vậy sẽ giảm cảm lạnh và đau họng nhanh chóng hơn.
- Bạn không nên lạm dụng rượu tỏi mà chỉ nên dùng ở liều lượng nhất định để cho kết quả chăm sóc sức khỏe và điều trị như ý.
- Điều quan trọng nữa đó là đối với những người đang mắc bệnh về máu thì không nên uống rượu tỏi vì nó có thể gây loãng máu.
- Trên đây là cách làm rượu tỏi Lý Sơn đơn giản tại nhà mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được. Hãy sử dụng thường xuyên để đảm bảo sức khỏe tốt nhất và giúp bạn chăm sóc gia đình thân yêu dễ dàng.
- Cùng với công thức uống rượu tỏi đều đặn, bạn cần có chế độ nghỉ ngơi, làm việc cũng như ăn uống hợp lý để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện hơn và việc dùng rượu tỏi ngâm cũng phát huy công dụng tốt nhất. Chúc bạn thực hiện thành công!


Bài viết khác
0 Sản Phẩm | 0 đ