Chuyên cung cấp sỉ tỏi cô đơn Myanmar và mỹ phẩm Thanakha, Đặt hàng qua shopee để có cơ hội miễn phí vận chuyển
bạn nên uống nước ép trái cây tốt nhất  khi nào
Có nên cất giữ nước ép trái cây để uống dần
1122
Ngày viết: 12/12/2019

Bạn hoàn toàn có thể cất giữ nước ép trái cây để uống dần. Tuy nhiên, cần bảo quản đúng phương pháp. Riêng với nước cam hay chanh thì nên dùng trong ngày. Các loại quả khác có thể lâu hơn nhưng không quá 3 ngày.

Thời gian tốt nhất nên uống nước ép trái cây trong ngày?

Thời gian nào nên sử dụng nước ép trái cây trong ngày

Tốt nhất bạn nên uống nước ép trái cây trong nửa đầu ngày, vì nó cung cấp carbohydrate giúp lấp đầy năng lượng cho bạn.

Trong nửa cuối ngày, hãy uống nước ép rau xanh, củ quả để giúp quá trình tiêu hóa của bạn được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn.
Lưu ý, nếu bạn kết hợp nước ép trái cây trong một bữa ăn, chúng tiêu hóa vào những thời điểm khác nhau, điều này có thể gây ra tình trạng trào ngược axit và khó tiêu.

Vì vậy, nếu bạn thích uống nước trái cây với bữa ăn, hãy kết hợp nó với salad rau xanh hoặc các món rau sống đơn giản.

Nếu bạn thường xuyên tập thể dục, vậy thì đừng quên mang theo một chai nước ép trái cây, bởi nếu bạn tập thể dục và uống nước trái cây sẽ có lợi cho cơ thể của bạn. Bạn nên uống các loại nước ép trái cây như dưa, cam, chanh, v.v.

Chúng sẽ là nguồn năng lượng tuyệt vời trong quá trình luyện tập của bạn, khi cơ thể bạn tốn nhiều năng lượng, bạn sẽ càng cần nhận được nhiều lợi ích từ nước ép trái cây.

Có nên cất giữ nước ép trái cây để uống dần?

Uống nước ép trái cây mỗi ngày là một trong những bí quyết để bổ sung vitamin C, vitamin E cùng nhiều khoáng chất giúp đẹp da, duy trì vóc dáng đẹp và tốt cho sức khỏe.

Uống nước ép trái cây mỗi ngày rất tốt cho sức khỏe

Uống nước ép trái cây mỗi ngày rất tốt cho sức khỏe (Ảnh minh họa)

Thế nhưng điều đó chỉ đúng nếu bạn dùng ngay sau khi chế biến. Trường hợp để lâu mà bảo quản không đúng cách sẽ:

  • Làm giảm lượng vitamin do bị bốc hơi hoặc phân hủy bởi ánh sáng, nhiệt độ từ không khí.
  • Nước ép còn có thể bị oxy hóa, biểu hiện rõ nhất là đổi màu, thậm tệ hơn là ôi thiu do nhiễm vi sinh trong quá trình ép, từ đó hương vị cũng khác so với ban đầu. Việc sử dụng thức uống này sẽ ảnh hưởng đến đường ruột, hệ tiêu hóa của chúng ta.

Nói cách khác, bạn hoàn toàn có thể cất giữ nước ép trái cây để uống dần. Tuy nhiên, cần bảo quản đúng phương pháp. Riêng với nước cam hay chanh thì nên dùng trong ngày. Các loại quả khác có thể lâu hơn nhưng không quá 3 ngày.


Bài viết khác
0 Sản Phẩm | 0 đ